Nei, sko, hvaš fann ég?

Muniš žiš eftir žessu????


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Elķsabet  Siguršardóttir

Hę gaman aš sjį žig hérna R-Nes systir, žetta fer aš verša flott rejśnķon hérna į mogga blogginu.

En hvort mašur man eftir žessu lagi, žetta var aušvitaš ašalmįliš og ég man eftir žessum rķg į milli Duran Duran og Wham.  Ég var annaš hvort, bara eftir žvķ meš hverjum ég var, gat ekki tekiš įkvöršun

Kvešja

Elķsabet Siguršardóttir, 9.6.2008 kl. 00:23

2 Smįmynd: Hulla Dan

Nei sko, žessu hefši ég nś ekki bśist viš af žér... Duran Duran!!!

Nś žarftu bara aš dśndra inn nokkrum myndum af famelķunni svo mašur geti nś séš ykkur.
Hugsa aš ég hafi bara ekki séš žig ķ ... 22 įr!

Góšan dag į žig

Hulla Dan, 9.6.2008 kl. 06:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Linda Björk Ólafsdóttir

Höfundur

Linda Björk Ólafsdóttir
Linda Björk Ólafsdóttir
Ég heiti Linda Björk Ólafsdóttir og er 38 ára Kjalnesingur. Ég bý með Kristni Þór Bjarnasyni og eigum við þrjú börn, þau Bjarna Þór, Þórdísi Öglu og Arndísi Lilju. Ég starfa sem (ofur)bréfberi
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband