Smá svona blogg

Ég hef ekki alveg náð tökum á þessu bloggi eftir að ég stofnaði síðuna. Hef aðallega ekki tíma. Nóg að gera hjá mér, börnin, vinnan, sveitin, húsið - sama gamla.

Ok nú ætla ég að ganga frá þessu og sjá til hvort ég fæ þetta ekki til þess að sitja kyrrt. Það hefur ekki gengið svo vel hingað til.Woundering

Vona þið séuð ekki alveg búin að gleyma mér  :o)


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Björk Ólafsdóttir

Æ sá þetta of seint hjá þér Hjördís, setti inn aðra færslu hjá honum en nú er ég hætt enda búin að segja það sem ég þarf. Nú er reyndar einhver stelpa að tala um að ég hafi sært hann svaka mikið, meira en ég geti ímyndað mér. Já það er rétt hjá þér þetta snýr allt í eina áttina. Þeim er alveg sama hvort þér eða öðrum sárnaði það sem var beint gegn þér.

Nei þetta er algjör þráhyggja.is þarna inni best að halda sig í burtu.

Linda Björk Ólafsdóttir, 25.7.2008 kl. 01:54

2 Smámynd: Hulla Dan

Ekki gleymd hérna
Svo er bara að blogga eins og vindurinn!

Knús á þig inn í daginn.

Hulla Dan, 25.7.2008 kl. 09:12

3 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Hlakka til að lesa meira hérna

Hafðu það gott

Elísabet Sigurðardóttir, 29.7.2008 kl. 17:41

4 identicon

Hæ skvís

Kveðja frá Danmörku

Guðlaug (IP-tala skráð) 5.8.2008 kl. 19:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Linda Björk Ólafsdóttir

Höfundur

Linda Björk Ólafsdóttir
Linda Björk Ólafsdóttir
Ég heiti Linda Björk Ólafsdóttir og er 38 ára Kjalnesingur. Ég bý með Kristni Þór Bjarnasyni og eigum við þrjú börn, þau Bjarna Þór, Þórdísi Öglu og Arndísi Lilju. Ég starfa sem (ofur)bréfberi
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband